Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

NCS Trần Hồng Mơ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Thứ tư - 18/05/2016 10:13
Ngày 9/5/2015, tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên ĐHQG TP.HCM, nghiên cứu sinh (NCS) Trần Hồng Mơ (giảng viên môn Toán Khoa Cơ bản, Trường Đại học Tiền Giang) đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ thuộc chuyên ngành lý thuyết tối ưu về đề tài: “Farkas-Type results for nonconvex systems and applications to Optimization". (Một số kết quả dạng Farkas cho các hệ không lồi và áp dụng vào lý thuyết tối ưu)

NCS Trần Hồng Mơ và các thành viên Hội đồng
 Luận án tập trung vào những nội dung liên quan đến việc mở rộng Bổ đề Farkas và Định lý Hahn-Banach, điều này rất cần thiết trong việc giải quyết các bài toán tối ưu. Các kết quả của luận án có ý nghĩa cao không chỉ trong lý thuyết tối ưu mà còn trong giải tích toán học.
Sau khi NCS. Trần Hồng Mơ trình bày những nội dung chính của Luận án và hoàn thành phần trả lời câu hỏi của các thành viên trong hội đồng; Hội đồng đánh giá đây là một công trình nghiên cứu khoa học độc lập, nghiêm túc, bám sát và đáp ứng tốt những yêu cầu của luận án Tiến sĩ. Nghiên cứu sinh đã vận dụng lý thuyết để phân tích, đánh giá thực trạng giải quyết vấn đề nghiên cứu. Kết quả phân tích và một số nhận định có chất lượng khoa học. Đề tài nghiên cứu có ý nghĩa sâu sắc cả về lý luận và thực tiễn.

 
NCS Trần Hồng Mơ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
 
Trong quá trình nghiên cứu tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên ĐHQG TP.HCM, NCS đã có 05 công trình được công bố, trong đó có 02 công trình đăng trên các tạp chí ISI (SCI) và 06 báo cáo tham luận tại các hội nghị cấp quốc tế, cấp bộ (ngành), ngoài ra còn có 04 công trình đã gửi và sắp gửi đăng trên các tạp chí chuyên ngành quốc tế.
BBT Website TGU xin chúc mừng tân tiến sĩ Trần Hồng Mơ. Chúc anh thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu khoa học đầy chông gai và thử thách, tích cực đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Tiền Giang trong thời gian tới.
 
VĨNH SƠN, HẢI LONG

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 18974

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366387

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8479752