Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ trao học bổng FUYO cho sinh viên Trường Đại học Tiền Giang

Thứ ba - 17/05/2016 23:46
Chiều ngày 28/5, tại phòng họp B.14, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức lễ trao học bổng FUYO (Nhật Bản)cho 03 sinh viên của nhà trường. Tới dự lễ trao học bổng, có ThS Nguyễn Quang Khải – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các sinh viên được nhận học bổng.
 
ThS Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường và thầy Cao Văn Dương - Trưởng Phòng Công tác Chính trị & Sinh viên trao học bổng cho các SV
Học bổng FUYO do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng tập đoàn FUYO - Nhật Bản tổ chức, dành cho sinh viên có thành tích học tập suất sắc. Năm 2015, Quỹ học bổng FUYO quyết định trao cho 80 sinh viên trên toàn quốc, với trị giá 300 USD cho mỗi suất. Trường Đại học Tiền Giang có 03 sinh viên: Nguyễn Minh Nghĩa – Lớp ĐH QTKD 12; Nguyễn Anh Tuấn – Lớp ĐH Xây dựng 11; Nguyễn Phương Thảo – Lớp ĐH GDTH 12).

 
Được biết, Quỹ học bổng FUYO được thành lập từ năm 1997 nhân dịp đoàn lãnh đạo cao cấp của các công ty thành viên Tập đoàn FUYO, một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản, thăm Việt Nam. Đây là Quỹ học bổng thường niên dành cho các sinh viên Việt Nam có thành tích tốt trong học tập được Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn từ các trường đại học của Việt Nam.
Sau 18 năm, Quỹ Hỗ trợ và đào tạo FUYO đã trao học bổng cho 1.190 sinh viên của các trường đại học trên cả nước, với tổng số tiền 292.000 USD. 
Thay mặt Trường Đại học Tiền Giang, ThS Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự ủng hộ của Quỹ Hỗ trợ và đào tạo FUYO dành cho sinh viên của trường. Đồng thời, ThS Nguyễn Quang Khải cũng đã chúc mừng 03 sinh viên được nhận học bổng và động viên các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, sử dụng phần thưởng này một cách có ý nghĩa.
VĨNH SƠN
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 69


Hôm nayHôm nay : 13563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 273000

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8807069