Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Houston-Clear Lake

Thứ hai - 22/02/2016 08:31
Ngày 06/08, Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và ký kết với trường Đại học Houston-Clear Lake (UHCL) gồm ông Mrinal Mugdh Varma- Phó Giám đốc Phụ trách Giáo dục, ông Sameer Pande- Trưởng Ban quan hệ quốc tế, ông Hoàng Quang Trung- Đại diện của GĐ ĐHQGHN tại UHCL.
 
Tham gia buổi lễ gồm PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình- Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Việt Hà- Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Xuân Tú- Trưởng phòng KHCN&HTQT cùng đại diện ban chủ nhiệm các khoa ĐT-VT và CNTT.
Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận một số hoạt động hợp tác cụ thể và triển khai chương trình cử nhân 2+2 về Khoa học máy tính với UHCL và khả năng hợp tác trong chương trình Kỹ thuật máy tính. Đồng thời, Trường ĐHCN và UHCL đã ký kết thỏa thuận chương trình cử nhân 2+2 về Khoa học máy tính với nội dung trao đổi sinh viên; UHCL sẽ tư vấn, hỗ trợ phát triển chương trình Cử nhân Khoa học máy tính với nội dung và tiêu chuẩn tương đương chương trình của UHCL và được kiểm định ABET; hai bên sẽ hợp tác nghiên cứu trong các dự án nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.
Lễ ký kết này đã tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa trường ĐHCN và UHCL, làm nền tảng cho các hợp tác tiếp theo trong tương lai.
UHCL là một trường thành viên độc lập trong hệ thống Đại học Houston (UHS). Trường được thành lập năm 1971, UHCL hiện tại có hơn 8.000 sinh viên đang theo học. UHCL có 40 chương trình cử nhân, 44 chương trình thạc sỹ và 1 chương trình tiến sỹ. UHCL là một đơn bị tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong UHS. UHCL là trường tổ chức nhiều khóa học đẳng cấp cao. Trương có 4 khoa gồm Kinh doanh, Khoa học con người và nhân văn, Khoa học, Kỹ thuật máy tính và Giáo dục. UHCL là một trong 10 cơ sở đào tạo chương trình MBA trực tuyến tốt nhất hiện nay.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 9744

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378774

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8492139