Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lãnh đạo Trường ĐHCN chúc tết GS. VS.NGND Nguyễn Văn Hiệu – Hiệu trưởng sáng lập Nhà trường

Thứ sáu - 05/02/2016 02:28
Nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, Lãnh đạo Trường ĐHCN đã đến thăm và chúc tết GS.VS. Nguyễn Văn Hiệu - Hiệu trưởng sáng lập Nhà trường.
Nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, Lãnh đạo Trường ĐHCN đã đến thăm và chúc tết GS.VS. Nguyễn Văn Hiệu - Hiệu trưởng sáng lập Nhà trường.
 
Cùng đi với lãnh đạo Nhà trường có đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, khoa, trung tâm trực thuộc trường.
 Lãnh đạo Trường ĐHCN đã đến thăm và chúc tết GS.VS. Nguyễn Văn Hiệu - Hiệu trưởng sáng lập Nhà trường
 
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà đã gửi lời tri ân, lời chúc mừng năm mới đến GS. VS Nguyễn Văn Hiệu đã dành nhiều tâm huyết, công sức đóng góp xây dựng Trường ĐHCN và báo cáo với Giáo sư những thành tựu cơ bản của Nhà trường đạt được trong năm 2016. Lãnh đạo Nhà trường mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tư vấn, hỗ trợ của thầy trong sự nghiệp phát triển Trường ĐHCN. 
GS. VS. Nguyễn Văn Hiệu (ngồi giữa) và phu nhân (ngồi đầu tiên bên phải ảnh) chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ và đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, khoa, trung tâm trực thuộc trường
 
Xúc động trước tình cảm của cán bộ, viên chức Nhà trường, GS.VS. NGND. Nguyễn Văn Hiệu đã gửi lời cảm ơn, chúc Nhà trường và toàn thể cán bộ, viên chức bước sang năm mới đạt được nhiều thành công. Trong không khí phấn khởi, Giáo sư chia sẻ những thông tin, cơ hội thúc đẩy Nhà trường phát triển nhanh, mạnh trong năm 2016. Lời tâm sự của luôn ấm áp mà gần gũi, như niềm động viên và khích lệ các thầy cô thế hệ tiếp nối luôn luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho sự nghiệp “trồng người”, kế thừa và phát huy những thành quả của thế hệ đi trước
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 15492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 330711

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8864780