Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP PHÒNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN

Chủ nhật - 21/02/2016 21:54
Ngày 16 tháng 11 năm 2013, Phòng Đào tạo trường Đại học Công đoàn đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công đoàn; Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, đại diện các khoa, phòng, bộ môn trong toàn trường. Đặc biệt buổi lễ còn được đón các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí nguyên là cán bộ phòng Đào tạo (trước đây gọi là phòng Giáo vụ).
TS. Nguyễn Thị Kim Thoa thay mặt phòng Đào tạo đã báo cáo những kết quả phòng đã đạt được trong 20 năm qua và phương hướng hoạt động của phòng trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Văn Hà đã đánh giá cao những đóng góp của Phòng Đào tạo trong suốt 20 năm qua đối với sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của phòng trong thời gian qua và đưa ra những định hướng và nhiệm vụ của phòng trong thời gian tới để góp phần quan trọng vào sự phát triển của Nhà trường, nâng cao vị thế của trường Đại học Công đoàn trong thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 65


Hôm nayHôm nay : 13563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 272430

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8806499