Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hoạt động ngoại khóa " Sinh viên với đạo Phật"

Thứ năm - 25/02/2016 01:55

Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Đông Đô không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng đến việc phát triển về nhân cách và đạo đức, bổ sung những kỹ năng mềm cho sinh viên, giúp các bạn trở thành những  con người toàn diện hơn thông qua các chương trình hoạt động ngoại khóa. 

                Ngày 20 tháng 12 năm 2015, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức chương trình sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Sinh viên với đạo Phật” tại Thiền viện Trúc Lâm Sùng Phúc, phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội. Tại đây các bạn sinh viên đã được trải nghiệm các hoạt động đặc trưng của Thiền viện như tụng kinh sám hối, tọa thiền, nghe giảng Pháp, thiền trà tham vấn… mỗi hoạt động đều để lại những ấn tượng đặc biệt riêng.
 
 
                 Hoạt động ngoại khóa là một phần quan trọng trong hoạt động tập thể của trường Đại học Đông Đô, được Ban lãnh đạo nhà trường đặc biệt quan tâm chú trọng. Với việc lựa chọn điểm đến là một nơi mang đậm tính chất tâm linh, Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận và trải nghiệm những môi trường khác nhau cũng như nâng cao sự hiểu biết về tôn giáo, văn hóa, xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 61


Hôm nayHôm nay : 13618

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 283542

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8817611