Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Dự án khu Đô thị Trường Đại học Võ Trường Toản

Thứ tư - 18/05/2016 03:48

Ngày 21 tháng 04 năm 2013, Trường Đại học Võ Trường Toản đã chính thức khởi công xây dựng Khu nhà ở cho cán bộ, giảng viên nằm trong khuôn viên Trường Đại học Võ Trường Toản tại trụ sở Quốc lộ 1A, Châu Thành A, Hậu Giang. Dự án này được đánh giá cao trong vấn đề đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường.

Với phương châm đảm bảo ổn định đời sống của cán bộ giảng viên – vừa có một nơi ở thuận tiện cho công việc đồng thời phải phù hợp với khả năng tài chính của mỗi cán bộ giảng viên, nhà trường đã đưa ra nhiều loại hình nhà ở khác nhau. Bên cạnh loại hình nhà phố, biệt thự với phong cách kiến trúc cổ Châu Âu, sang trọng, cổ kính với mức đầu tư ban đầu cho mỗi căn trên 1 tỷ đồng, nhà trường đồng thời triển khai xây dựng khu chung cư 5 tầng dành cho các cá nhân hoặc gia đình nhỏ với những căn hộ có diện tích 30m2 . Cán bộ, giảng viên sở hữu căn hộ tại chung cư 5 tầng sẽ được nhận căn hộ và vào ở ngay trong tháng 12 năm 2013. Giá bán mỗi căn hộ là 150 triệu đồng/căn, cán bộ, giảng viên được trả dần tiền mua căn hộ trong vòng 10 năm.

Mỗi cán bộ giảng viên được quyền đăng ký mua 01 căn để phục vụ nhu cầu sinh sống của bản thân và gia đình. Mỗi căn hộ đã mua, cán bộ giảng viên được toàn quyền sở hữu và được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng (sổ hồng). Kết cấu xây dựng bảo đảm kéo dài 50 năm. Đối với các trường hợp cần hỗ trợ từ ngân hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn thủ tục với sự bảo lãnh từ phía nhà trường. Giá trị của mỗi căn hộ sẽ được chia thành nhiều đợt thanh toán nhằm phù hợp với khả năng chi trả của cán bộ giảng viên. Cán bộ giảng viên có nhu cầu có thể liên hệ phòng Tổ chức - Hành chính để biết thêm chi tiết.

 

 

Phối cảnh khu nhà biệt thự dành cho CB - GV Trường Đại học Võ Trường Toản

 

Phối cảnh khu chung cư dành cho CB - GV Trường Đại học Võ Trường Toản

Với mục tiêu đưa vào sử dụng trong năm 2014, nhà trường đã tiến hành xây dựng Khu nhà ở Trường Đại học Võ Trường Toản gồm: 02 hạng mục chính (Chung cư và Biệt thự). Do có sẵn nguồn đất xây dựng và kiến trúc quy hoạch tổng quan, sau 05 tháng thi công, dự án Khu nhà ở cán bộ giảng viên đã sớm được hoàn chỉnh kiến trúc tổng thể bên ngoài của dự án theo đúng tiến độ đặt ra với sự lao động nghiêm túc của tập thể kỹ sư và công nhân trên công trường. Nhà trường vẫn đang huy động tối đa nhân lực, vật lực đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình và chính thức đưa vào hoạt động như dự kiến.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 16372

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359120

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8893189