Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐÊM NHẠC TRI ÂN NHÀ GIÁO: “CHUYẾN ĐÒ YÊU THƯƠNG”

Chủ nhật - 21/02/2016 21:54
Hòa chung cùng không khí của toàn quốc hướng về kỉ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường Đại học Công Đoàn đồng tổ chức đêm nhạc tri ân các Thầy giáo, Cô giáo với chủ đề: “Chuyến đò yêu thương”.
Đến dự với chương trình, Đoàn TNCS cũng như Hội sinh viên trường Đại học Công Đoàn được vinh dự đón tiếp các đại biểu và các vị khách quý: Đồng chí Trần Quốc Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Trung Ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình, Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn, Phó ban tổ chức Trung Ương Đoàn, về phía đại diện Nhà trường vinh dự với sự hiện diện của Cô giáo: TS. Phạm Thị Liên - Chủ tịch Công Đoàn trường - Đảng ủy viên phụ trách khối Đoàn thể, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên  trong Nhà trường, các bạn sinh viên trong và ngoài trường.
Đêm nhạc đã diễn ra đầy ý nghĩa và cảm xúc với những tiết mục hết sức độc đáo đến từ tập thể cán bộ giảng viên trường Đại học Công Đoàn, các sinh viên trong trường và các MC cũng như ca sỹ khách mời: MC Lê Nam, Linh Hương, Ca sĩ Hoàng Yến (The voice), Ca sĩ Minh Chuyên, Ca sĩ Việt Tú và ca sĩ Quang Tùng,…
Chương trình “Chuyến đò yêu thương” như ngàn lời chúc ý nghĩa của các bạn sinh viên trong nhà trường tới các Thầy, các Cô nhân dịp lễ đầy ý nghĩa này.


 

 

Nguyễn Quốc Việt - Phó bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 119


Hôm nayHôm nay : 13332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 356080

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8890149