Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐBSCL có 6 cụm thi THPT quốc gia

Thứ tư - 18/05/2016 13:19

Bộ GD-ĐT vừa làm việc với đại diện các trường đại học, sở GD-ĐT các tỉnh ĐBSCL về phương án tổ chức cụm thi THPT quốc gia 2015 tại khu vực này.

Dự kiến 13 tỉnh thành ĐBSCL sẽ có sáu cụm thi quốc gia gồm: cụm Cần Thơ do Trường đại học Cần Thơ chủ trì dành cho học sinh các tỉnh, thành là TP. Cần Thơ, Hậu Giang và Sóc Trăng. Cụm Đồng Tháp do Trường đại học Đồng Tháp chủ trì dành cho học sinh hai tỉnh Đồng Tháp, Long An.

aa
Cụm Tiền Giang do Trường đại học Tiền Giang chủ trì dành cho học sinh tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Ảnh: Như Lam.
 
 

Cụm An Giang do Trường đại học An Giang chủ trì dành cho học sinh tỉnh An Giang và Kiên Giang. Cụm Tiền Giang do Trường đại học Tiền Giang chủ trì dành cho học sinh tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Cụm Trà Vinh do Trường đại học Trà Vinh chủ trì dành cho học sinh tỉnh Trà Vinh và Vĩnh Long. Cụm Bạc Liêu do Trường đại học Bạc Liêu chủ trì dành cho học sinh tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

PGS.TS Đỗ Văn Xê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ - cho biết dự kiến cụm Cần Thơ sẽ có bốn điểm thi được tổ chức tại TP Cần Thơ, TP Vị Thanh, TP Sóc Trăng để thuận tiện cho việc đi lại của thí sinh.

Ngoài ra Trường đại học Cần Thơ cũng sẽ tổ chức một điểm thi ở huyện đảo Phú Quốc để thuận tiện cho thí sinh của huyện đảo này.

(Theo tuoitre.vn)

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 12328

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381358

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8494723