Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình giao lưu tác giả tác phẩm chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam

Thứ tư - 18/05/2016 02:25
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2015, được sự tài trợ của VNPT Tiền Giang, Trường ĐH Tiền Giang phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật Tiền Giang tổ chức chương trình giao lưu "Tác giả - tác phẩm" thuộc Chi hội Âm nhạc thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật Tiền Giang.
Đến dự chương trình có PGS, TS Võ Ngọc Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, Ths Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhạc sĩ Lê Ngân - Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Văn học - Nghệ  thuật tỉnh TG, các thành viên của Hội cùng đại diện lãnh đạo VNPT Tiền Giang và hơn 300 sinh viên của Trường ĐH Tiền Giang.
Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên của Trường ĐH Tiền Giang đã được lắng nghe nhiều ca khúc hay, nổi tiếng của các nhạc sĩ thuộc Chi hội Âm nhạc như, nhạc sĩ Lê Ngân, Ngô Ngọc Hùng, Võ Quang Đảm, Dương Năm, Đặng Trần Đoàn, Phạm Hồng Phong, Bùi Tuấn Kiệt, Vĩnh Thái, Thanh Hải, Lâm Thiếu Kỳ, Vĩnh Thạnh, Phan Hiếu Lễ, Phan Thanh Tùng, Duy Diễm, Lê Hoàng qua phần trình diễn của các ca sĩ, Cao Huy Thế, Trương Can, Phương Uyên, Lê Triêm, Ngọc Trinh, Hữu Duy, Tài Nguyên, Bích Loan, Thanh Hải.
Các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu cũng đã nhận được nhiều phần quà may mắn từ VNPT Tiền Giang thông qua chương trình hỏi - đáp và bốc thăm may mắn. Buổi giao lưu tác giả tác phẩm là một nội dung trong chương trình phối hợp giữa VNPT Tiền Giang và Trường ĐH Tiền Giang trong việc huy động nguồn kinh phí hỗ trợ cho Chiến dịch TNTN hè 2015 của Trường ĐH Tiền Giang. Toàn bộ số tiền từ việc phát hành Sim sinh viên(20.000đ/01 sim với nhiều ưu đãi cho SV), VNPT sẽ trao tặng cho Trường ĐH Tiền Giang để có thêm nguồn kinh phí thực hiện tốt chiến dịch Chiến dịch TNTN hè năm 2015. 
 Một số hình ảnh đêm giao lưu
 
 Nhóm múa của VNPT tham gia biểu diễn phục vụ chương trình 

  Soạn giả Huỳnh Anh - Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật TG tặng hoa cám ơn PGS, TS Võ Ngọc Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
 

 
 
 
Đại diện VNPT tặng quà cám ơn thầy Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang cùng lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện để VNPT phối hợp với Trường tổ chức các chương trình phục vụ sinh viên và gây quỹ cho chiến dịch TNTN hè TGU năm 2015.


 Đội múa TCM của Trường ĐH Tiền Giang tham gia cùng chương trình

 Tiết mục múa sôi động của nhóm múa đến từ VNPT Tiền Giang

 

 Các bạn sinh viên tham dự chương trình và tham gia trả lời câu hỏi giao lưu của BTC.
 
 Ca sĩ Như Quỳnh tham gia chương trình với ca khúc Thăm bến Nhà rồng của nhạc sĩ Trần Hoàn.

Ca khúc Chờ Email của nhạc sĩ Ngô Ngọc Hùng qua phần trình bày của Hữu Duy. Nhạc sĩ Ngô Ngọc Hùng là Hội viên Hội NS-VN, Chi hội trưởng Chi hội Âm Nhạc, hiện đang công tác tại Nhà Thiếu Nhi TG. NS Ngô Ngọc Hùng đuợc giải thưởng THỦ KHOA HUÂN tỉnh TG lần thứ I, giải thưởng dành cho những người có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển Văn học-Nghệ thuật của tỉnh TG.

Ca sĩ Cao Huy Thế với sáng tác Ánh trăng quê của tác giả Dương Năm. Nhạc sĩ Dương Năm là Hội viên Hội NS-VN, công tác tại Công An TG.

 Lê Triêm với bài hát Viên phấn trắng của Nhạc sĩ Võ Quang Đảm. Nhạc sĩ Võ Quang Đảm là Hội viên hội Văn học Nghệ thuật tỉnh TG, chi hội phó Chi hội Âm nhạc. NS Võ Quang Đảm đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú, hiện công tác tại sở GD & ĐT tỉnh TG.
 

Ca khúc Ngày hạnh phúc - một sáng tác của nhạc sĩ Vĩnh Thái được trình bày bởi Ngọc Trinh - vợ của Nhạc sĩ Vĩnh Thái. Được biết Nhạc sĩ Vĩnh Thái là Hội viên hội Văn học Nghệ thuật tỉnh TG, hiện là chuyên viên âm nhạc của sở GD và ĐT tỉnh TG.

 Sáng tác Mưa chiều của nhạc sĩ Lê Ngân được thể hiện qua giọng ca của Vũ Mai Phương Uyên và Trương Can. Nhạc sĩ Lê Ngân  là Hội viên Hội NS-VN, hiện là Phó Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ  thuật tỉnh TG. NS Lê Ngân được giải thưởng THỦ KHOA HUÂN tỉnh TG lần thứ I, giải thưởng dành cho những người có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển Văn học-Nghệ thuật của tỉnh TG.
 
  Ngọc Trinh và Hữu Duy cùng song ca thể hiện ca khúc của Thương về miền quê mới của tác giả Duy Diễm. Tác giả Duy Diễm là Hội viên hội Văn học Nghệ thuật tỉnh TG, cộng tác viên của phòng VH-TT và DL huyện Chợ Gạo.

Bích Loan (sinh viên khoa Sư phạm Trường ĐH Tiền Giang) thể hiện ca khúc Ru em tình nồng của tác giả Lâm Thiếu Kỳ, ý thơ Phạm Minh Chí. Tác giả Lâm Thiếu Kỳ là Hội viên hội Văn học Nghệ thuật tỉnh TG và hiện là Trưởng phòng Phương Pháp Công Tác Đội của Nhà Thiếu Nhi tỉnh TG.     

 Hữu Duy và Tài Nguyên với ca khúc Những uớc mơ bay xa của tác giả Phạm Hồng Phong. Nhạc sĩ Phạm Hồng Phong là Hội viên hội Văn học Nghệ thuật tỉnh TG,  nguyên là CB ban Văn hóa-Thông Tin Phường I, TP-MT.

Ths Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho sinh viên may mắn nhận được phần thưởng của VNPT Tiền Giang.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 17024

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364437

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8477802