Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và chuyển Đảng chính thức

Thứ ba - 17/05/2016 23:07
Ngày 20/7, tại phòng A.104 Trường ĐH Tiền Giang, Chi bộ 1 đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Trần Thị Hồng Diễm (Phòng Tổ chức- Hành chính) và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Trúc My (Phòng Tổ chức - Hành chính). Đến dự buổi lễ có đồng chí Phan Văn Nhẫn – Nguyên Bí thư Đảng bộ Trường ĐH Tiền Giang và cùng toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ 1.

Chi bộ 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và chuyển Đảng chính thức
 
Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đảng viên mới Trần Thị Hồng Diễm đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Chi bộ 1 đọc Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú, giao nhiệm vụ và căn dặn đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đồng chí Nguyễn Thị Út là đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới Trần Thị Hồng Diễm trong thời gian thử thách 12 tháng. 
 
Cũng tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới Trần Thị Hồng Diễm về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp sức xây dựng Chi bộ 1 phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

 
Dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Trúc My.
 
 Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới, đảng viên chuyển đảng chính thức của Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Trường ĐH Tiền Giang.
VĨNH SƠN
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 15492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 328873

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8862942