Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

Thứ tư - 18/05/2016 14:22

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản được xây dựng hoàn chỉnh vào cuối năm 2014 là một công trình nằm trong hệ thống kiến trúc thống nhất của Trường Đại học Võ Trường Toản tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 1A với tổng diện tích xây dựng 21.600 m2, quy mô 300 giường.

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản trực thuộc Trường Đại học Võ Trường Toản, bệnh viện khi đi vào hoạt động sẽ thực hiện chức năng khám, chữa bệnh; nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, cung cấp các dịch vụ và kỹ thuật y, dược chất lượng cao; tham gia đào tạo và là cơ sở thực hành cho đào tạo nguồn nhân lực y tế. Dự kiến Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản sẽ khánh thành và đi vào hoạt động từ Quý 2 năm 2015 mở ra cơ hội mới cùng những điều kiện tốt nhất và sự thuận lợi tối đa cho khách hàng khi đến khám và điều trị.

logo-bv-vttu

 

 

 

 

- Khu Khám chữa bệnh - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản quy mô 03 tầng gồm khoa khám bệnh ngoại trú,·khoa phẫu thuật - gây mê hồi sức,·nhà thuốc bệnh viện, phòng chăm sóc khách hàng, phòng tư vấn, khu vui chơi dành cho thiếu nhi…

- Khu Điều trị nội trú - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản quy mô 05 tầng gồm các khoa điều trị nội, ngoại, sản, nhi, tai - mũi - họng, khu cấp cứu tổng hợp, khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa hồi sức tích cực, khoa chống nhiễm khuẩn…

 

Khu Khám chữa bệnh - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

 

Khu Điều trị nội trú - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

Hình ảnh toàn cảnh Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản > Xem thêm

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới, đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản còn được trang bị hệ thống màng lọc chuyên dụng và hệ thống lạnh trung tâm hiện đại Daikin của Nhật Bản nhằm đảm bảo môi trường bệnh viện luôn trong lành và sạch sẽ.

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản còn có thế mạnh về nguồn nhân lực chất lượng cao, với đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ, Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề qua thời gian học tập và làm việc tại các bệnh viện trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên được đào tạo từ các cơ sở y tế uy tín có chuyên môn cao tay nghề giỏi cùng sự tận tụy đối với bệnh nhân, giao tiếp với bệnh nhân như đối với người thân của mình.

 

Sân đáp máy bay trực thăng trên nóc tòa nhà của khu Điều trị nội trú được sử dụng trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp

Khi chính thức được đưa vào hoạt động, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản sẽ tiếp nhận điều trị cho tất cả mọi đối tượng, tiếp nhận các trường hợp bệnh nhân tự vào viện hoặc các nơi khác chuyển đến để cấp cứu và tổ chức khám sức khỏe, chứng nhận sức khỏe theo quy định.

 

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc sức khỏe với phương châm “Y đức làm nền tảng - Bệnh nhân làm trung tâm”.

 

Xe cấp cứu Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản được trang bị đầy đủ hệ thống máy thở và các phương tiện cấp cứucần thiết giúp bệnh nhân ổn định trên đường chuyển đến bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản sẽ đi vào hoạt động với đầy đủ các chuyên khoa cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp, áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh với mức chi phí điều trị phù hợp.

 

Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản hoạt động với mục tiêu cung cấp các ứng dụng và kỹ thuật hình ảnh tốt nhất, chính xác nhất cho các bác sĩ lâm sàng và bệnh nhân

 

Khoa Mắt – Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, từ chẩn đoán, điều trị đến chăm sóc đối với các tình trạng tổn thương, rối loạn và các bệnh về mắt.

 

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản với máy móc y tế chuyên ngành hiện đại hỗ trợ tối ưu cho việc khám, phẫu thuật và điều trị các bệnh vùng tai mũi họng và đầu mặt cổ.

 

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản đảm bảo việc khám, chẩn đoán, điều trị luôn an toàn, nhẹ nhàng, chính xác, đạt hiệu quả tối ưu, đặc biệt chú trọng khâu vô trùng và tuân thủ chặt chẽ quy trình chống nhiễm khuẩn.

 

Khoa Sản - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sức khỏe sinh sản tốt nhất cho phụ nữ

 

VTTU-BV-XET_NGHIEM2

Khoa Xét nghiệm - Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, kỹ thuật viên lành nghề, bên cạnh hệ thống các máy xét nghiệm tự động hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Anh… có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, miễn dịch, vi sinh - ký sinh...

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản được xây dựng và quản lý tuân theo những nguyên tắc chặt chẽ, từ giai đoạn hình thành mô hình bệnh viện, xây dựng cơ sở vật chất đến việc điều hành hoạt động. Luôn đặt sự an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện với giá Việt Nam, chất lượng quốc tế nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, khi chính thức được đưa vào hoạt động, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản hứa hẹn sẽ là nơi khám và chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu cho người dân tại địa phương và cả nước nói chung.

 
 


Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 42


Hôm nayHôm nay : 17872

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365285

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8478650