Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

288 sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp hệ chính quy đợt 1 năm 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 04:02
Sáng ngày 21/5, tại Hội trường 3– G3, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN đã diễn ra buổi khai mạc Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp hệ chính quy đợt 1 năm 2015.
Sáng ngày 21/5, tại Hội trường 3– G3, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN đã diễn ra buổi khai mạc Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp hệ chính quy đợt 1 năm 2015. 
 
Tham dự buổi khai mạc có PGS.TS Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng; về phía cơ quan đối tác có PGS.TS Đinh Văn Mạnh - Viện Trưởng Viện Cơ học cùng thầy cô đến từ các khoa liên quan, các phòng, ban chuyên môn và các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.
 
 
Đợt bảo vệ tốt nghiệp này có các ngành: Công nghệ thông tin; Khoa học Máy tính; Vật lí kĩ thuật; Công nghệ Cơ điện tử; Công nghệ Điện tử- Viễn thông và Công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông.
Phát biểu khai mạc, PGS. TS Nguyễn Việt Hà bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời chúc sinh viên đạt kết quả cao nhất trong đợt bảo vệ khóa luận lần này. Đối với Nhà trường và sinh viên đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Sau 4 năm tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Đối với sinh viên, lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. Ngoài ra, kỳ thi này còn là ngày hội để sinh viên thể hiện bản thân, những kiến thức cô đọng nhất trong suốt 4 năm học vừa qua.
 
 
Tiếp theo buổi lễ khai mạc, ThS Lê Phương Thoa, Phó Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các quy định, quyết định cụ thể thành lập hội đồng và hướng dẫn sinh viên bảo vệ khóa luận. Tham gia lễ bảo vệ khóa luận lần này có 288 sinh viên được bảo vệ 40 hội đồng: Công nghệ thông tin, Công nghệ thông tin Chất lượng cao (CLC), Vật lý kỹ thuật, Hệ thống Cơ điện tử, Khoa học máy tính, Điện tử- Viễn thông, Chế tạo thiết bị, Đo lường và Điều khiển. Trong đó, ngành Công nghệ thông tin có 11 hội đồng chuẩn và 11 hội đồng CLC; ngành Vật lý kỹ thuật có 02 hội đồng và ngành Công nghệ Cơ điện tử 03 hội đồng; ngành Khoa học máy tính có 06 hội đồng; ngành Công nghệ Điện tử-Viễn thông và Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông có 07 hội đồng. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được diễn ra trong 02 ngày 21, 22/5.
 
 
Thay mặt 288 sinh viên bảo vệ khóa luận, sinh viên Nguyễn Hà Thanh, lớp K56CLC gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các thầy/cô giáo và chúc cho lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công tốt đẹp. Những khóa luận đạt chất lượng cao là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò Trường ĐHCN. Bảo vệ khóa luận là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên, đó là điểm nút đánh dấu sự tích lũy về lượng để tạo nên một sự phát triển rõ nét hơn về chất. Chúng em sẽ cố gắng hết sức để trình bày khóa luận với chất lượng cao nhất.
 
Một số hình ảnh bảo vệ ở các hội đồng:
 
Hội đồng Khoa học máy tính 
 
Hội đồng Công nghệ - Cơ điện tử
 
Hội đồng Vật lý kỹ thuật
 
Hội đồng Điện tử Viễn thông
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 56


Hôm nayHôm nay : 13563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 277626

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8811695